10 địa điểm mê hoặc du khách ở chốn ăn chơi Pattaya

Pattaya là một trong những nơi bạn không thể bỏ qua khi du lịch Thái Lan. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, hòa mình vào nhịp sống về đêm sôi động, mua sắm, ăn uống thỏa thích. Đặc biệt, bạn còn có cơ hội được thưởng thức món “đặc sản” của Pattaya đó là sex show.

Bãi biển
Có rất nhiều bãi biển để du khách thỏa thích tắm như bãi biển Pattaya, Jomtien, Naklua Beach, Wong Phrachan, Wong Amat. Bãi biển với làn nước trong xanh, ấm áp, gió mát dễ chịu, bãi cát vàng mịn. Bạn còn có thể tham gia như câu cá, bơi thuyền, trượt nước, lướt sóng, chơi golf, săn bắn, đua xe, cưỡi ngựa, chơi bowling...

Đảo san hô Koh Larn
Bãi cát ở đây rộng, mịn màng, nước trong xanh nhìn rõ cả đáy biển để bạn thỏa thích hòa mình vào làn nước mát, thử sức các môn thể thao trên biển, thưởng thức hải sản. Đặc biệt, bạn còn được lặn sâu xuống đáy đại dương để ngắm nhìn những rặng san hô đẹp tuyệt vời.

Thủy cung Pattaya
Du khách đi bộ trong đường hầm dài hơn 100m và được ngắm nhìn thế giới đại dương sinh động, kỳ thú: Từ những rặng san hô rực rỡ, các loài cá nhiều màu sắc cho đến hung thần của đại dương như cá mập, cá đuối, mực ống.

Chợ nổi 4 miền Pattaya
Chợ nổi cũng là một trong những nét thú vị khi bạn đến Thái Lan du lịch. Khu chợ này bày bán đủ các mặt hàng rau củ quả, thức ăn, đồ lưu niệm, thủ công mỹ nghệ. Cả người bán và người mua đều đi lại bằng thuyền, mọi hoạt động mua bán diễn ra nhịp nhàng như các chợ trên cạn.

Vườn nhiệt đới Nong Nooch
Vườn rộng 2km2 với hơn 20.000 loài cây trong đó nhiều nhất là hoa lan, sau đó là các cây nhiệt đới khác từ 50 quốc gia trên thế giới. Khu vườn được chăm tỉa cẩn thận từng gốc cây và bố trí vô cùng đẹp mắt. Ở đây còn có các nhà hàng, resort cao cấp, sân khấu biểu diễn nghệ thuật, khu biểu diễn của 42 con voi được thuần dưỡng.

Vườn thú Sriracha
Bạn sẽ được thưởng thức những màn trình diễn ngoạn mục của hổ, cá sấu, voi, khỉ, cá heo như chọc tức cá sấu, móc họng cá sấu, đưa đầu vào miệng cá sấu… Ngoài ra, khách còn được xem cá heo nhảy múa, xiếc cọp, heo làm toán.

Công viên Mini Siam
Mini Siam là điểm thu hút nhiều khách du lịch đến Thái Lan. Nơi đây có những công trình kiến trúc cổ xưa, những di sản văn hoá của thế giới theo tỉ lệ thu nhỏ khoảng 1:25 lần như tượng Nữ thần tự do, tháp Eiffel, nhà hát Con Sò, chùa Phật Ngọc, đền kiến trúc Khmer Phimai, sân bay quốc tế Don Muang của Thái Lan.

Địa chỉ mua sắm, ăn uống
Ăn uống: Dọc đường South Pattaya có rất nhiều hàng ăn ngon, rẻ với các món như súp Tom Yum, Som Tom, xôi xoài, thịt heo nướng, rau muống xào kiểu Thái, cá biển hấp hoặc bọc muối nướng. Khu ăn uống nữa là Walking Street hay các trung tâm thương mại như Royal Garden Plaza, Central Festival.
Mua sắm: Các trung tâm thương mại ở Pattaya mở cửa lúc 11 giờ. Bạn có thể mua sắm ở Central Festival, Royal Garden Plaza, Avenua, Mike shopping Mall.

Phố đi bộ
Ban ngày, nơi đây là một khu chợ bày bán quần áo, đồ trang sức, đá quý, thủ công mỹ nghệ và hàng lưu niệm. Về đêm, con phố sôi động với những quán bar, câu lạc bộ, quán rượu tấp nập khách, tiếng đàn tiếng hát sôi nổi, các đôi tình nhân dập dìu.

Sex show
Các du khách đến du lịch Thái Lan đều háo hức với loại hình giải trí này. Pattaya có 2 loại show đó là sex show và Tiffany show (Alzaca show hay Pede show). Thường thì các tour du lịch đều có Pede show với chi phí đã bao gồm trong chương trình còn sex show chi phí ngoài chương trình.

Tại Pattaya có 2 nhà hát biểu diễn Alcazar show và Tiffany show. Tiffany Show có các vũ công được lựa chọn rất kỹ về ngoại hình. Còn Alcazar show bên cạnh ngoại hình còn đòi hỏi vũ công phải có kỹ năng biểu diễn chuyên nghiệp. Sau khi biểu diễn, khách được chụp ảnh với các vũ công (phải mất tiền). Khi xem sex show, khách không được quay phim, chụp ảnh.





Tour nổi bật