Khám phá khu du lịch Bình Quới 1, 2, 3 quận Bình Thạnh

Khám phá khu du lịch Bình Quới 1, 2, 3 năm 2014. Khu du lịch Bình Quới ở đâu? Du lịch Bình Quới có gì hay? Giá cả khu du lịch Bình Quới có đắt không? Mời các bạn đón đọc bài giới thiệu về khu du lịch Bình Quới 1, 2, 3 sau.

Khu du lịch Bình Quới 1

Cách trung tâm TP 8 km, Khu Du lịch Bình Quới 1 có tổng diện tích 34.635 m2, phía Tây Bắc tiếp giáp với sông Sài Gòn nên có khí hậu thoáng mát trong lành. Bình Quới như một làng quê thanh bình ngay trong lòng thành phố.

Nơi đây có những thảm cỏ xanh mướt, những hàng dừa soi bóng bên dòng sông êm ả, thấp thoáng đâu đó những chiếc áo bà ba mộc mạc, những ao sen nở hoa thơm ngát, mấy chiếc xe bò treo lủng lẳng một giỏ hoa tươi, những lối mòn dẫn vào khu nhà lợp bằng tre nứa....Tất cả tạo nên một khoảng không gian xanh tươi, tĩnh lặng thật hiếm có giữa chốn thị thành.
Khu Du lịch Bình Quới 1 gồm có nhiều nhà hàng, khu ẩm thực phục vụ đa dạng nhu cầu của thực khách. Nhà hàng Hoa Mua có sức chứa 300 chỗ phục vụ các món ăn Việt; khu sân vườn với thảm cỏ rộng 7.000 m2 phù hợp sinh hoạt vui chơi dã ngoại, ăn uống ngoài trời cho khoảng 3.000 khách, các nhà chòi nhỏ từ 10–20 chỗ, chiêu đãi món ngon truyền thống: gỏi ngũ sắc, lẩu hoa đồng nội, cá lóc hấp bầu, gà nướng, xôi chiên phồng…; khu ẩm thực "Khẩn hoang Nam bộ"  diện tích hơn 3.000 m2 được xây dựng trong một không gian riêng, chuyên tổ chức tiệc buffet cuối tuần.
Riêng Hội quán Hội Ngộ: địa điểm lưu giữ những kỷ niệm của bè bạn, công chúng dành cho cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và dần dần hình thành như một địa chỉ văn hóa của người dân Thành phố với các hoạt động mang tính nghệ thuật khác như hội họa, điêu khắc hay giới thiệu các chương trình ca nhạc cho các nghệ sĩ tên tuổi.
Tiếp sau thành công của “Ẩm thực khẩn hoang Nam Bộ” đã tạo nên thương hiệu KDL Bình Quới, KDL tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động văn hóa như: Lễ hội đất phương Nam, Gala dinner Giáng sinh, chương trình “Về quê ăn Tết”, cuộc thi món ăn hương vị quê nhà… Đặc biệt, chương trình “Khám phá văn hóa và ẩm thực dân gian Việt Nam” gây được tiếng vang lớn. Hằng đêm, khu du lịch có chương trình văn nghệ dân tộc độc đáo, cuốn hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến xem: Lễ hội Kỳ Yên, ca nhạc tài tử Nam bộ trên ghe hầu, đám cưới truyền thống Việt Nam, ca nhạc dân tộc... Ngoài ra, du khách cũng có thể tham dự nhiều hoạt động vui chơi, giải trí và thưởng thức ẩm thực khác như: lướt ván, câu cá, quần vợt, bơi lội, du thuyền trên sông Sài Gòn, chèo thuyền, trò chơi dân gian…

Một số địa điểm thăm quan khác:






Khu du lịch Bình Quới 2

Lối vào tràn ngập đèn lồng, gió cũng thơm mùi rơm rạ, hồ nước lấp lánh sáng đèn hoa đăng... đến và thưởng thức ẩm thực Khu du lịch Bình Quới 2 những ngày này, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào không gian lễ hội của phố cổ ngày xưa.
Bao bọc bởi sông Sài Gòn bốn mùa gió mát, Khu du lịch Bình Quới 2 đã khai thác tích cực lợi thế này bằng việc tái hiện mới không gian lễ hội làng quê cổ: những chiếc đèn lồng, dòng sông êm ả trôi bên mái chèo khua sóng, xóm vạn chài hờ hững nhịp chèo... Vào sâu bên trong, nhà hàng mới xây nằm ven bờ sông lại cho thực khách một cảm giác khác: lãng mạn với những chùm hoa lan rừng khoe sắc, nến, hoa, đèn hoa đăng và gió sông mát lạnh mơn man thổi... Sân khấu dã chiến ven sông “thổi” lên những khúc tình ca nồng ấm, điệu flamenco sôi động, hoặc biến tấu những điệu hò dân gian truyền thống.
Như một sân chơi dã ngoại cuối tuần, Bình Quới 2 có đủ từ hồ bơi, sân tennis, câu cá, nhà nghỉ. Bạn có thể tự thiết kế cho cả nhà hay tổ chức cho công ty một ngày dã ngoại thoải mái ở đây, như đặt một chiếc ca nô hay du thuyền và cùng thưởng ngoạn sông nước từ Bình Quới, Cần Giờ, Lái Thiêu, Bình Dương, địa đạo Củ Chi, bán đảo Thanh Đa. Thích ăn uống, vui chơi trên tàu, nhà tàu có cả thực đơn hải sản hay món ăn đặt sẳn phục vụ nóng hổi, có cả ban nhạc hay đàn ca tài tử Nam bộ cho khách có yêu cầu.
Rất nhiều Việt kiều và khách nước ngoài cũng tìm đến đây với chương trình du ngoạn trên sông Sài Gòn, ăn tối và thưởng thức chương trình sân khấu hóa “Đám cưới cổ truyền Nam bộ”. Đó là một sô diễn dàn dựng công phu, không chỉ tái hiện nghi thức cưới cổ truyền, du khách còn được xem những điệu múa, độc tấu đàn tranh, đàn nhị, đàn bầu rất đặc sắc. Hai đêm cuối tuần, Bình Quới 2 cũng là một điểm họp mặt với tiệc buffet dân dã, không gian ấm cúng đầy thư giãn. Giá cho một sân chơi dã ngoại xả stress ở Bình Quới 2 không đắt: du thuyền 350.000 đồng/giờ, tiệc buffet 109.000 đồng/khách, hoặc thực đơn món Việt phong phú từ 7-10 USD/khách.

Ăn ở Bình Quới 2 không chỉ là thưởng thức món ngon thuần túy. Khách đến Bình Quới 2 tấp nập mỗi cuối tuần còn ở chỗ: nghệ thuật ẩm thực đã được nâng cấp thành ẩm thực văn hóa, thưởng thức món Việt trong không gian lễ hội Việt, đậm chất văn hóa Việt, người ăn như người thưởng lãm và vì vậy, món ngon và hồn dân tộc hòa quyện đậm đà đến khó quên.

Lễ 2/9, Khu du lịch Bình Quới 2 (ĐT: 5565470) mở “Tuần lễ ẩm thực buffet món ngon miền biển”, tái hiện không gian lễ hội cổ truyền ven sông Sài Gòn. Từ ngày 1/9 đến 3/9, buffet trưa 11h và buffet tối từ 17h, giới thiệu 70 món ngon các vùng miền, nghe đờn ca tài tử trên sông, biểu diễn múa lửa, giá 109.000 đồng/khách.

Khu du lịch Bình Quới 3
Như một làng quê thanh bình giữa thành phố với những thảm cỏ xanh mướt và những hàng dừa soi bóng nép mình bên dòng sông thơ mộng từ lâu “Làng Bình Quới” đã trở thành một cái tên quen thuộc, một chốn bình yên, thư thái dành cho du khách vào những ngày nghỉ lễ hay dịp cuối tuần.
Trực thuộc khu du lịch Bình Quới và cách trung tâm thành phố chỉ 10 phút di chuyển. Bình Quới 3 với tên gọi “Quán Xưa” gợi cho quí khách về một không gian cổ ấm áp và mộc mạc. Thương hiệu Bình Quới cùng với những điểm nhấn là khung cảnh thoáng đãng, hữu tình và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trong những bộ trang phục truyền thống đã biến Bình Quới 3 thành một nơi hết sức lí tưởng để quí khách có thể picnic, dã ngoại và trải nghiệm Team building, ngày hội gia đình.
Với những thông tin như trên Công ty tổ chức sự kiện Oriental Pearl Corporate Events & Team Building hi vọng quí doanh nghiệp, khách hàng sẽ có thêm một sự lựa chọn về địa điểm tổ chức trong những hoạt động doanh nghiệp cùng với chúng tôi.





Tour nổi bật